Friday, January 11, 2013

Đảng CSVN Đội Băng Vệ Sinh.


Phụ nữ VN bị Đảng CSVN lột trần truồng trước khi bán ra nước ngoài.

Gái mãi dâm bị công an CSVN bắt đứng trần truồng cho tụi nó chụp hình. (2010/

Bà Phạm Thị Lành & con gái ở Cần Thơ cởi trần truồng phản đối bạo quyền CSVN cưỡng chế nhà, đất (2011)

Blogger Nguyễn Hoàng Vi bị công an CSVN mò "chỗ kín" (2012)


Dưới đây là bài viết nói về "Nhân Phẩm" người phụ nữ Việt Nam dưới hai chế độ Việt Nam Cộng Hòa và Bạo quyền CSVN. Nhưng cái Đảng CSVN quá đê tiện, hèn hạ đầy thú tính nên người viết phải dùng Băng Vệ Sinh của phụ nữ đã sử dụng đội lên đầu Đảng CSVN và dùng làm chủ đề của bài viết, xem như là một món quà quý giá tặng Đảng CSVN trong những ngày đầu năm 2013 và Xuân Quý Tỵ sắp sang.

9 năm dưới Nền Đệ Nhất Cộng Hòa dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống Ngô Đình Diệm là thời gian thanh bình nhất trong 20 năm Tự Do của Miền Nam Việt Nam. Những đơn vị QLVNCH trú đóng tại Huế hoặc những đơn vị có dịp dừng chân nghỉ dưỡng quân nơi mảnh đất Thần Kinh mù sương thơ mộng này đều không xa lạ gì với hai chữ "lắc đò".

Những người lính xa nhà, xa gia đình ... Vào những ngày đầu tháng lãnh lương hoặc những giây phút cô đơn trống trải trong tâm hồn sau những cơn say mềm môi nghiêng ngả "Túy Ngọa Sa Trường Quân Mạc Tiếu", họ thỉnh thoảng tìm những bóng hồng để tìm vui, tâm sự một đêm trên con đò bập bềnh, đong đưa theo nhịp sóng ái tình trên dòng sông Hương thơ mộng và cũng từ sự việc này mà hai chữ "lắc đò" đã ra đời. Tình trạng này đã đến tai Ông Ngô Đình Cẩn, vị Cố Vấn Chỉ Đạo Miền Trung và cũng là người em út của Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Để bảo vệ nhân phẩm người phụ nữ Việt Nam dù là cô gái bán thân xác ... Ông Ngô Đình Cẩn đã ban lệnh "Những quân nhân nào bị cơ quan công lực bắt quả tang đang "mây mưa" với các cô gái buôn hương bán phấn ... nếu là sĩ quan sẽ bị bắt buộc cưới cô gái đó hoặc bị sa thải khỏi quân đội ; Nếu là binh sĩ sẽ bị hình phạt kỷ luật". Vì thế giới "kaki" đã không dám "lắc đò" xả bầu tâm sự nữa ...những con đò trên sông Hương lâm vào tình trạng thả trôi bềnh bồng cô đơn lơ lửng buồn trơ vắng khách. Không biết vị thi sĩ nào đã thốt nên hai câu thơ :

Núi Ngự không cây, chim ngủ đất
Sông Hương vắng khách, đĩ kêu trời.

Tệ nạn mãi dâm thi hầu như quốc gia nào cũng có. Một cái nghề mà người đời cho là hạ cấp nhất trong xã hội và gán cho danh từ là "nghề làm điếm". Những cô gái làm điếm dù với bất cứ lý do, hoàn cảnh nào đi nữa thì vẫn bị người đời khinh bỉ và gọi họ là "con điếm" hay "con đĩ".

Riêng tại Việt Nam ngày nay, tệ nạn mãi dâm đã tiến nhanh, tiến mạnh tăng lên theo cấp số nhân dưới sự lãnh đạo "tài tình" của Đảng CSVN kể từ ngày cả quê hương chìm ngập trong biển máu 30.4.1975. Mọi nẻo đường từ thành thị đến thôn quê trên quê hương đều tràn ngập bóng dáng các cô gái bán "vốn trời cho" dưới mọi hình thức ... Từ đứng đường công khai đón khách đến các ổ mãi dâm trá hình được bảo kê bởi hai thế lực xã hội đen (côn đồ, du đãng) và xã hội đỏ (Đảng CSVN) như quán cafe karaoke, hớt tóc, gội đầu, massage, cafe tươi mát, cafe vườn, cafe võng, cafe gác .v..v... Tệ nạn gái điếm lan tràn khắp mọi nơi trên đất nước nên trong nhân gian xuất hiện hai câu thơ :

Cần Thơ có Bến Ninh Kiều
Dưới chân tượng Bác, đĩ nhiều hơn dân.

Đĩ cũng là dân nên người viết xin mạn phép sửa lại là :

Cần Thơ có Bến Ninh Kiều
Dưới chân tượng Bác, đĩ nhiều (hơn) công an.

Người viết cũng xin được đóng góp hai câu thơ trong "Sự nghiệp cách mạng vĩ đại" của lão già đại gian ác HCM :

Hà Nội có Lăng Ba Đình
Đĩ đứng chật cứng để trình "Lá Đa".

Từ việc bảo kê, ăn chia trong các ổ chứa gái điếm, lũ chó săn công an và bạo quyền địa phương dưới sự chỉ đạo "tài tình" và bảo kê của Đảng đã tổ chức bán phụ nữ Việt Nam bao gồm các trẻ thơ ngây 7, 8 tuổi đầu vào các động điếm bên Cambodge. Các lũ "đỉnh cao" từ Bộ Chính Trị, Trung Ương Đảng thì quán triệt "tư tưởng" và "đạo đức" Bác Hồ hơn nên họ đã cấu kết với bọn "dâm thương lột trần truồng phụ nữ Việt Nam cho người nước ngoài ngắm nghía, sờ soạng trước khi bị bán làm cái máy "hộ lý" nơi xứ người. Trên 37 năm kể từ ngày cộng sản đặt quyền thống trị trên toàn cõi quê hương Việt Nam, nhờ vào sự lãnh đạo "tài tình" của Đảng nên người dân phải bán máu để sống, phụ nữ phải bán "vốn trời cho" để còn được thoi thóp trong "thiên đàng cộng sản" hoặc bị bán thân xác sang xứ người để sinh tồn trong kiếp người vì lỡ bị sinh ra trong chế độ CSVN.

Dưới hai Nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa của Miền Nam Việt Nam, những cô gái gái điếm bị bắt đưa ra tòa, chịu sự hình phạt của pháp luật bằng vài tháng tù, đưa vào trại "Phục Hồi Nhân Phẩm" để giáo huấn và dạy nghề cho họ để ngày trở lại với đời, họ có một nghề nghiệp đàng hoàng để mưu sinh. Trong thời gian thọ án, họ không hề bị sĩ nhục, hành hạ hay bị chà đạp nhân phẩm con người.

Còn "Nhân Phẩm" người phụ nữ Việt Nam dưới chế độ CSVN thì sao ...

Trong một vụ án bắt hai cô gái mãi dâm tại thành phố Sài Gòn năm 2010, lũ công an chó săn đã mắng chửi tục tĩu thậm tệ hai cô gái này và dùng bạo lực bắt họ đứng trần truồng dang chân tay ra để bọn chúng thỏa mãn thị dâm và thu hình lại làm chiến tích "bằng chứng phạm tội", sau đó phát tán trên mạng cho thế giới biết "trình độ nghiệp vụ" siêu việt của công an dưới sự lãnh đạo của CSVN.

Trong một vụ bạo quyền CSVN cưỡng chế đất của dân ở Cần Thơ năm 2011, bà Phạm Thị Lành và con gái đã cởi trần truồng để phản đối chính sách cướp nhà, cướp đất của Nhà Nước. Thử hỏi trên thế giới này có Nhà Nước nào bị người dân cởi truồng ịn "Lá Đa" vào mặt Nhà Nước như Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam hay không ...

Cô gái mãi dâm chẳng còn gì để bán ngoài thân xác tang thương không có tương lai trong "thiên đàng cộng sản" chớ họ không như Đảng CSVN bán quê hương cho giặc, bám ghế Đảng để sinh tồn trên trên xương máu và nước mắt người dân. Thử hỏi nguyên cái Đảng CSVN có xứng đáng bằng cái "Lá Đa" của cô gái mãi dâm không ..?

Một sự việc chà đạp trắng trợn "nhân phẩm" phụ nữ Việt Nam mới vừa xảy ra ngày 28/12/2012 của Đảng CSVN là vô cớ bắt người con gái yêu nước tên Nguyễn Hoàng Vi vào đồn công an rồi xúm lại dã man, thô bạo lột trần truồng và thọc tay mò "chỗ kín" của cô gái ấy và quay phim để làm bằng chứng phạm tội của "thế lực thù địch" ... À, thì ra "thế lực thù địch" của Đảng CSVN là cái "Lá Đa" của phụ nữ. Sự việc này đã được chỉ đạo từ những tên chóp bu Đảng CSVN để khủng bố, hạ nhục con người hầu dập tắt ngọn lửa đấu tranh đang bùng cháy trong lòng người dân. Bọn CSVN không chừa bất cứ thủ đoạn hèn hạ, đê tiện nào để "còn Đảng, còn mình".

Trong vụ án của Luật sư Cù Huy Hà Vũ ... Đảng CSVN đã không ngần ngại đội lên đầu hai cái bao su đã sử dụng để dùng bạo lực xử ghép tội Cù Huy Hà Vũ thì hôm nay Đảng CSVN cũng đã không ngần ngại đội băng vệ sinh lên đầu khi vô cớ bắt bớ và hành xử dã man, thô bạo, đê tiện đối với người con gái yêu nước mang tên Nguyễn Hoàng Vi.

Những dòng chữ cuối bài viết này, người viết yêu cầu Đảng CSVN in thêm hình Quốc Huy CSVN đội băng vệ sinh phụ nữ đã sử dụng lên bìa ngoài sổ thông hành nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam cho nó được "quang vinh" hơn.

Jan 10, 2013
Hoàng Nhật Thơ


No comments:

Post a Comment