Tuesday, January 21, 2014

Anh VAN Tôi ....




Anh van tôi hãy quên đi thù hận
Xóa hận thù cùng xây dựng quê hương
Ai hận thù ... Ai gieo rắc tang thương
Trên đất Việt từ ngày anh "giải phóng"

Ai hận thù chủ trương xóa cuộc sống
Của những người phe thua cuộc tang thương
Máu "cải tạo" nhuộm đỏ khắp quê hương
Lệ đổi tiền ... rã xương "Kinh Tế Mới".

Nghĩa trang kia ... Ai hận thù đào xới
Đập mộ bia ... người chết chẳng yên thân
Anh hèn hạ bắn phá từng mộ phần
Anh thù hận ngay cả bia mộ đá.

Anh van tôi hãy quên đi thù hận
Trong khi anh tiếp tục bán quê hương
Xẻ đất mẹ ... quỳ dâng giặc Bắc phương
Anh bán Nước ... Sao tôi quên thù hận ...

Anh van tôi quên hận thù ... hòa giải
Hòa giải gì ... khi anh vẫn ác gian
Lạy giặc Tàu ... Anh dâng cả giang san
Và nhẫn tâm bán dân làm nô lệ.

Anh van tôi quên hận thù, hòa giải
Hòa giải gì khi thiếu nữ nước tôi
Bị anh bán trần  truồng, thật quá tồi
"Hàng xuất khẩu" ... Ôi "Đỉnh cao trí TỆ (tuệ)".

Anh van tôi quên hận thù ... hòa giải
Ai hận thù bức hại cả trẻ thơ
"Khăn quàng đỏ" ... tương lai hết mong chờ
Xa sách vở, bơ phờ bươi đống rác.

Anh van tôi quên hận thù, hòa hợp
Hòa hợp gì khi cả nước oán than
Mất cửa nhà ruộng đất ... thành dân oan
Bởi cái lũ côn an công cụ Đảng.

Anh van tôi quên hận thù ... hòa hợp
Sao anh không hòa hợp với người dân
Dân trong nước chính là những nạn nhân
Là những người các anh nên hòa hợp.

Anh van tôi quên hận thù thời chiến
Chiến chinh tàn ... "Bên thua cuộc" tang thương
Người thương Binh sống lê lết bên đường
Anh chà đạp ... thê lương người tàn phế.

Anh van tôi quên hận thù, hòa giải
Hòa giải gì khi anh vẫn ác gian
"ÁC với DÂN", đánh đập quá bạo tàn
Để lòn cúi "16 VÀNG-4 TỐT".

Anh van tôi quên hận thù ngày trước
Ai thù ai trong trong trận chiến vừa qua
Anh giết dân, trẻ thơ lẫn cụ già
Mạo "giải phóng" cướp sơn hà dâng giặc.

Anh xảo ngôn khuyên tôi nên hòa hợp
Mang tiền về cùng xây dựng quê hương
Hay hà hơi tiếp máu lũ bạo cường
Đang giãy chết trong thiên đường cộng sản.

Anh bán nước nên thù người yêu nước
Anh cấm dân tưởng niệm ngày Hoàng Sa
Cấm vinh danh "Vị Quốc" Ngụy Văn Thà
Cùng chiến sĩ vì sơn hà gục ngã.

Tôi chống anh không phải vì quá khứ
Tôi chống anh, một chế độ bất nhân
"ÁC với DÂN", cắt đất mẹ từng phần
Rồi dâng hiến hoặc bán dần cho giặc.

Anh gian trá luôn mồm kêu hòa giải
Có phải vì mười một tỷ hằng năm
Của đám Việt kiều về nước du dâm
Và "khúc  ruột" dặm ngàn xa quê mẹ.

Anh van tôi xóa hận thù, hòa giải
Hòa giải gì khi Nghị Quyết cuồng ngông
Đánh phá Cộng Đồng Tỵ Nạn chốn lưu vong
Anh gian trá, xảo ngôn .... mồm hòa giải.

Tôi chống anh không phải vì quá khứ
Mà vì anh quá tàn nhẫn, bất nhân
Dùng bạo quyền, ỷ thế ÁC với DÂN
Nhưng HÈN với GIẶC ... quỳ dâng đất mẹ.

Anh van tôi vạn điều đều xảo trá
Lời cộng sản ... có tin được hay không 
Câu châm ngôn bất hủ ... Tôi thuộc lòng
Nhìn kỹ cộng sản làm ... Đừng nghe (cs) nói.*

Đừng van tôi toàn những lời giả dốii
Tôi quyết lòng tranh đấu cùng toàn dân
Một ngày mai khai tử Đảng vô thần
Để nước Việt, dân Nam còn ngẩng mặt.





Jan 21, 2014
Hoàng Nhật Thơ


No comments:

Post a Comment