Wednesday, January 08, 2014

Khép Cửa Lòng !


Ngọc Châu


Thế là hết bao ước mơ hy vọng!..
Tình chết rồi còn chi nữa mà mong
Người tôi yêu đã cách biệt phương trời
Bỏ tôi lại với tủi hờn cay đắng

Anh đành đoạn ra đi không giã biệt
Vô tình ...hay cố ý dối lừa tôi?
Anh nhẫn tâm tàn ác đến  lạnh lùng
Đã giết chết mối tình vừa chớm nở

Tôi ngu dại tin lòng anh chân thật
Nên đã yêu không một chút đắn đo
Để giờ đây trong đau khổ tột cùng 
Sao vẫn cãm thấy lòng còn tha thiết ?..

Anh có biết cõi lòng tôi tan nát?..
Hồn chết dần theo ngày tháng đau thương 
Trái tim yêu đang giẫy chết từng giờ
Trong hấp hối chờ anh về tẩn liệm

Xin giây phút cúi đầu tôi tưởng niệm 
Đến cuộc tình vừa mới bắt đầu yêu
Đã dở dang vì ai quá phủ phàng
Cửa lòng hởi !..từ nay xin khép chặt.

06-01-2014
Ngọc Châu

No comments:

Post a Comment