Saturday, July 30, 2011

"Bà đầm" Lý Tống và chai xịt cay.

Người viết diễn đọc.


      Ngày chủ nhật 18/07 vừa qua tại miền Bắc California, một "Bà đầm" Việt Nam với một chai xịt cay đã trở thành đề tài nóng bỏng được bàn luận sôi nổi và châm tiếp ngọn lửa đấu tranh hừng hực trong Cộng Đồng Người Việt tại Hoa Kỳ cũng như trên toàn thế giới, đề tài này cũng làm hao tốn bao nhiêu giấy mực của những nhà bình luận, chính trị gia. "Bà đầm" đó là ai mà lôi cuốn được các cơ quan truyền thông Mỹ, Việt vào cuộc ... "Bà đầm" đó là nhân vật như thế nào mà dám làm "phiền" đến các quan "đại nhân" và "trạng sư" nơi "pháp đình" và cũng làm cho lũ Cộng sản Việt Nam "tang gia bối rối" ... Xin thưa, đó là "Ó Đen" Lý Tống.

     Con "Ó Đen" Lý Tống ẩn mình trong vai một "Bà đầm" Việt Nam "đẹp lão"  ngồi thầm lặng giữa đám "Việt kiều yêu nước" đang say mê nhìn và thưởng thức con khỉ văn nô cộng sản Đàm Vĩnh Hưng múa may trên sân khấu theo Nghị Quyết 36 của đảng Cộng sản Việt Nam. Trong một tích tắc lơ đễnh của tên an ninh, trật tự ... "Bà đầm" Lý Tống với dáng điệu "thục nữ" chậm rãi bước về hướng sân khấu, một tay nhẹ vẫy vẫy cành hoa ... tên văn nô cộng sản Đàm Vĩnh Hưng đang say men thần tượng nên đã vô tình mắc bẩy được "Bà đầm" Lý Tống ái mộ xịt cho tí "nước hoa", nhưng có lẽ "Bà đầm" yếu sức nên run run xịt nhầm vào hai con mắt của tên văn nô.

     Hành động và mưu chước của "Ó Đen" Lý Tống là một việc rất bình thường ai cũng biết, nhưng không ai nghĩ ra để đối phó với những tên ca sĩ văn nô cộng sản trong chiến dịch xóa mờ căn cước tỵ nạn chính trị của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia nơi Hải Ngoại. Trong đêm văn nghệ "Tình vào Hạ" của đám văn nô được tổ chức bởi đám bưng bô và sự ủng hộ của đám khán giả "khúc ruột ngàn dặm",  "Ó Đen" lặng lẽ xuất hiện và nhanh như chớp đã xịt chất cay vào mặt tên văn nô cộng sản Đàm Vĩnh Hưng đang xâm nhập vào cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản bằng con đường văn hóa vận trong Nghị Quyết 36.

     "Ó Đen" Lý Tống có hai bản tánh tương phản nhau một cách rõ ràng trên chiến tuyến "Quốc_Cộng" ... Trong công cuộc đấu tranh giải thể lũ cộng sản bạo tàn khát máu đang ngự trị trên quê hương, "Ó Đen" Lý Tống âm thầm làm bao nhiêu chuyện không ai ngờ và làm trước rồi nói sau, đôi khi cũng không buồn để nói ; Nhưng khi nằm trong tay giặc, trực diện với lũ cộng sản bạo tàn, khát máu giết người không gớm tay thì "Ó Đen" Lý Tống hiên ngang, bất khuất, hùng hồn nói trước và làm sau ... Lần vượt ngục thứ nhì sau gần 6 năm tù, "Ó Đen" Lý Tống đã làm được điều mà anh đã từng tuyên bố trước mặt bọn cộng sản  "Các ông có quyền bắt tôi, bỏ tù tôi ... nhưng quyền tự thả, tự phóng thích khỏi nhà tù lúc nào là quyền của tôi" ... và sau đó không lâu, "Ó Đen" Lý Tống đã trốn thoát Trại tù A.30 thuộc tỉnh Phú Khánh ngày 12/07/1980.

     Hành động của "Ó Đen" Lý Tống "SHIT" vào mặt tên Đàm Vĩnh Hưng, đã cương quyết một cách dứt khoát nói lên lập trường của Người Việt Quốc Gia chân chính không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào ; "Ó Đen" Lý Tống cũng "SHIT" vào mặt của đám bưng bô vì đồng tiền mà "hư tâm", tiếp tay với giặc tổ chức những buổi văn nghệ "Nghị Quyết 36" trong mưu đồ "giải phóng" mảnh đất tỵ nạn chính trị của Người Việt Hải Ngoại ; "Ó Đen" Lý Tống cũng gián tiếp "SHIT" vào mặt của đám khán giả "Việt kiều yêu nước" đã nhẫn tâm vứt bỏ hai chữ "Quốc Hận" bên ngoài cổng hội trường trước khi bước vào ủng hộ đám văn nô, tiếp máu cho đảng hại dân, bán nước.

     Ngày 05/04/1975, chiếc "quan tài bay" A37 của "Ó Đen" Lý Tống bị hỏa tiển tầm nhiệt SA7 của cộng sản bắn trúng vỡ tan thành muôn mảnh ... "Ó Đen" vẫn sống.

     Tháng 09/1981, "Ó Đen" Lý Tống rời quê hương tìm tự do bằng đường bộ xuyên qua 5 quốc gia với chặng đường dài hơn 3 ngàn cây số trong thời gian gần 2 năm, trốn thoát 3 nhà tù, cuối cùng bơi qua eo biển Johore Baru đầy cá mập từ Mã Lai qua Singapore năm 1983 ... "Ó Đen" vẫn sống vì bị cá mập chê.

     Ngày 04/09/1992, trên chiếc Air Bus 321-200 của hãng Hàng Không Việt Cộng từ Bangkok, Thái Lan về Sài Gòn. "Ó Đen" Lý Tống thả 50 ngàn truyền đơn kêu gọi đồng bào Tổng Nổi Dậy lật đổ bạo quyền cộng sản và nhảy dù xuống tử địa, nhưng đôi cánh của "Ó Đen" không bung ra (dù bị kẹt không mở), "Ó Đen" bị rơi nhanh xuống "địa ngục trần gian" nhưng Diêm Vương không nhận ... nên "Ó Đen" vẫn còn sống vì nhờ rơi vào giữa ... ao rau muống.

     Mảnh đất tạm dung nơi xứ người là một đơn vị duy nhất còn lại của những "KBC" còn mang nặng hai chữ "Trách Nhiệm" trên vai ; Ngày tàn của lũ Cộng sản Việt Nam tùy thuộc vào sự đấu tranh của những Người Việt Quốc Gia chân chính không chấp nhận cộng sản ; Ngày cáo chung của lũ cộng sản bạo tàn, khát máu chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi ... Ngày đó sẽ không xa.

     Mẹ Việt Nam hãnh diện có một người con mang tên Lý Tống.

     Việt Nam Cộng Hòa hãnh diện có một công dân mang tên Lý Tống.

     Người Việt Quốc Gia chân chính hãnh diện có một người Việt Nam mang tên Lý Tống.

     Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hãnh diện có một Người Lính mang tên Lý Tống.

     Không Quân Việt Nam Cộng Hòa hãnh diện có một "Ó Đen" mang tên Lý Tống.

Ngày 24/07/2010
Hoàng Nhật Thơ    
     

No comments:

Post a Comment